NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ÁO PHẢN QUANG

 

    Các tin bài liên quan:

      >> Thiết bị bảo hộ lao động là bạn của người lao động

      >> Lựa chọn loại vật liệu may đồng phục bảo hộ lao động chống lạnh

      - Là một phần không thể thiếu được trong môi trường làm việc thiếu ánh sáng, làm việc ban đêm… Áo phản quang là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ người lao động vô cùng hiệu quả! Chúng ta không thể quên được hình ảnh cô lao công quét rác với tiếng chổi tre đã đi và thơ ca, những anh thợ mỏ trong hầm mỏ, những chiến sĩ cảnh sát giao thông, hay cả đến những tay phượt … họ đều được trang bị áo phản quang khi làm việc, lí do là gì? Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tìm hiểu về những chiếc áo phản quang “thần kì” này nhé!

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ÁO PHẢN QUANG

Áo phản quang dành cho nhiều ngành nghề

      1. Cấu tạo của chiếc áo phản quang: Gồm phần vải và dây phản quang

      - Vải chủ yếu là dùng loại vải lưới thoáng mát, gọn nhẹ, dễ vận động, cất giữ. có thể gập gọn chiếc áo, để gọn trong túi xách hay balo. Màu sắc: nhiều màu cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

      - Dây phản quang phản quang có 2 lớp polyeste được gia công ép 2 mặt siêu chắc chắn, bền bỉ được tráng lớp phẩn quang có tính phản xạ ánh cao màu sắc thông thường là xanh chuối, vàng,... chính là điều quan trọng nhất giúp chiếu sáng và làm tín hiệu để người làm việc trong môi trường thiếu sáng có thể nhìn thấy nhau để tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ÁO PHẢN QUANG

Áo phản quang đơn giản, tiện dụng

      2. Công dụng áo phản quang: Với thành phần cấu tạo đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng.

      - Bạn không thế làm việc hiệu quả nếu lúc nào cũng phải ngó trước nhìn sau, cảm giác như bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra tai nạn được, Áo phản quang đã giúp cho nhiều người lao động có thể yên tâm hơn khi  làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng, những vụ tai nạn giao thông cũng giảm hẳn trong đêm nhờ các chiếc áo phản quang cho người lao động, các phượt thủ đam mê khám phá những vùng đất mới.

      - Với lớp lưới bao bọc giúp chiếc áo khá thoáng mát, thoát mồ hôi làm người lao động lúc nào cũng cảm thấy thoải mái và làm việc hết công suất của mình.

      - Áo gọn nhẹ, tiện sử dụng, dẽ dàng cất gọn và túi, ba lô…

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ÁO PHẢN QUANG

Áo phản quang nhỏ gọn, tiện lợi

      3. Giá thành áo phản quang:  Ngoài ra bạn chắc chắn cũng quan tâm tới vấn đề giá cả của sản phẩm.

      - Với thành phần cấu tạo đơn giản nhưng lại mang lại nhiều hiệu quả, công dụng như vậy thì giá thành chiếc áo phản quang ra sao? Đồng Phục Việt mang lại cho bạn sản phẩm áo phản quang tiện lợi với giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần bỏ ra chi phí rất thấp là các anh chị công nhân, giao thông, lao động, các phượt thủ… có thể sở hữu một chiếc áo bảo vệ mình khi làm việc, hoạt động… trong môi trường thiếu sáng hiệu quả nhất.

      - Đồng Phục Việt có rất nhiều mẫu áo gile phản quang, gile bảo hộ, gile lưới cho quý khách hàng có nhu cầu cần gấp lấy ngay lựa chọn.

      - Đặc biệt chúng tôi còn có in tên, logo , slogan cho công ty lên áo theo nhu cầu của các bạn.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ÁO PHẢN QUANG

Áo phản quang của Đồng Phục Việt giá thành hấp dẫn

      - Cùng với tiêu chí an toàn là trên hết VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn cố gắng sản xuất và cung ứng các thiết bị bảo hộ lao động, quần áo công nhân, áo gile bảo hộ, áo phản quang,... có chất lượng cao nhất, song giá cả sẵn sàng cạnh tranh, các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng trong nhiều ngành nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:     0981.7475.99

       Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

       Trang web: https://vietdongphuc.com/

    

LÀM VỪA LÒNG QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM VINH HẠNH,

SỰ TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI

 


  Tin tức

error: Chức năng đã bị vô hiệu hóa.